19/09/2024

Tin Tổng Hợp | Tin Tức Trong Ngày

Cập Nhật Tin Chính Trị | Kinh Tế | Giải Trí

Những tình tiết phi lý trong phim ‘Penthouse 3’

Những tình tiết phi lý trong phim 'Penthouse 3'

Các nhân vật đồng loạt ra tù, người chết sống lại là những tình tiết phi lý trong trong tập 2 của “Penthouse 3“. Sau khi hai tập mới lên sóng vào tối ngày 11/6, nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng trước những tình tiết vô lý của bộ phim truyền hình này. Bằng cách nào đó, các nhân vật đang ở trong tù được tại ngoại cùng một lúc. Seo Jin (Jim So Yeon) bị So Li Yeon (Lee Ji Ah) và Yoon Hee (Eu Jin) đẩy xuống vực, và sau đó lại cho người cứu người lên. Họ yêu cầu cô quay trở lại Zhu Dantai (do diễn viên Yan Jijun thủ vai) để tìm bằng chứng về việc anh ta đã giết Logan Lee.

Những tình tiết phi lý trong phim

Seo Jin sau đó xuất hiện tại buổi họp của tập đoàn Cheong A, vờ thân thiết với chồng và xin lỗi người hâm mộ. Ju Dan Tae không đồng ý nhưng buộc phải nhường bước vì Seo Jin nắm trong tay bằng chứng hắn sát hại Logan Lee. Cả hai sau đó cùng chuyển tới căn penthouse Hera và ký hợp đồng hôn nhân.

Những tình tiết phi lý trong phim

Sự xuất hiện của Alex, tự xưng là anh trai của Logan Lee – người đã chết ở tập một – gây bất ngờ. Người này có ngoại hình giống hệt Logan, cho biết trở về từ Mỹ để báo thù cho em trai.

Theo Nielsen Korea, tập phim đạt rating (tỷ lệ người xem) 17,5% – giảm mạnh so với tập một. là 19,5%. Tờ Chosun nhận định, rating giảm là do tình tiết phim phi lý. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, đa phần khán giả cho rằng biên kịch cạn kiệt ý tưởng. Tài khoản Han Chul bình luận trên Naver: “Tôi cảm thấy nhân vật trong phim như siêu nhân vậy. Họ làm mọi thứ dễ như trở bàn tay, vào tù ra tội, xoay mọi thứ chỉ trong chớp mắt. Việc xuất hiện nhân vật anh trai, có ngoại hình giống hệt Logan Lee càng cho thấy biên kịch đã bí ý tưởng lắm rồi. Sự vô lý cứ lặp đi lặp lại”.

Hội bạn thân cũng được tự do “nhanh như chớp”

Những người còn lại trong hội Hera cũng được biên kịch “độ” hết công suất như Ju Dan Tae, có thời gian “bóc lịch” ngắn kỷ lục. Tất cả vào xong rồi ra cái chốn đấy “nhanh như chớp” khiến nhiều khán giả ngán ngẩm, buông lời chỉ trích biên kịch quá ư vô lý rồi.

Cũng giống chủ tịch họ Ju, Cheon Seo Jin được tự do sau khi giả vờ mắc bệnh tâm lý. Không chỉ hai người này mà Ha Yoon Cheol và các nhân vật hội Hera cũng lần lượt thoát ra. Dù không nói rõ bằng cách nào, song cảnh vợ chồng Lee Gyu Jin và Ju Dan Tae cùng bố Jeni gặp mặt tiệc tùng đã chứng minh tất cả họ đều tự do. Đặc biệt bác sĩ Ha cũng xuất hiện khiến hội Hera tụ họp một cách kỳ diệu. Đây là điều khiến tình tiết Penthouse càng lúc càng trở nên ngớ ngẩn.

Logan Lee có anh sinh đôi thật hay lại là chiêu trò của biên kịch?

Những tưởng Logan Lee đã dứt khỏi mạch phim khi gặp nạn ở cuối phần 2. Thế nhưng biên kịch lại không nỡ khiến nam diễn viên này “thất nghiệp”. Nên đã sáng tạo ra một thân phận khác cho anh chàng, chính là Alex Lee. Anh sinh đôi của Logan Lee. Chỉ bằng mái tóc rối bù, loạt hình xăm hổ báo và niềng răng. Một Logan Lee khác mang tên Alex đã xuất hiện “như chưa từng có cuộc chia ly”.

Logan Lee có anh sinh đôi thật hay lại là chiêu trò của biên kịch?

Biên kịch Kim Soon thừa nhận phim mất đi tính thực tế. Các tình tiết căng thẳng liên tiếp xảy ra khiến cảm xúc nhân vật không được thể hiện rõ ràng. Trong khi, các nhân vật sống đi chết lại nhiều lần khiến người xem thấy hoang mang. Trên Chosun, biên kịch nói: “Tôi nhiều lần nghĩ sửa lại tình tiết hoặc không nên hồi sinh nhân vật. Nhưng sau đó lại phát hiện rằng mình đang viết một biến cố mới, chuẩn bị hồi sinh một nhân vật nào đó”.

Phim Penthouse 3 xoay quanh sự đấu đá giành quyền lực, danh vọng của giới thượng lưu, dài 11 tập. Hai mùa đầu gây sốt bởi nội dung kịch tính cùng diễn xuất của dàn sao.